Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Giới thiệu Mercedes Trường Chinh

Sơ lược về Mercedes Benz Trường Chinh 


Mercedes-Benz là một công ty ô tô Đức xếp thứ 12 về 'nhất toàn cầu thương hiệu 2011 "cùng hạng nó đã năm trước năm 2010, với giá trị thương hiệu hiện tại của 27,445million USD.

Công ty này là một bộ phận đa quốc gia của các nhà sản xuất Đức Daimler AG, và thương hiệu được sử dụng cho xe ô tô sang trọng, xe buýt, xe khách, xe tải. Với trụ sở chính tại Stuttgart, Baden-Württemberg, Đức. Cái tên đầu tiên xuất hiện vào năm 1926 dưới Daimler-Benz nhưng dấu vết nguồn gốc của nó để Daimler của 1901 Mercedes và Benz Patent Motorwagen 1886, Karl Benz, coi như ô tô đầu tiên.

Mercedes-Benz trường chinh vững chắc đặt cược ra lãnh thổ của mình trên các loại ô tô cao cấp với các khẩu hiệu mới của mình, "The Best hay không gì cả", buộc thành di sản lâu dài của sự xuất sắc trong kỹ thuật, hiệu suất, phong cách và an toàn để sinh nhật 125 của nó. Mercedes A250 2017 tất cả các thương hiệu ô tô khác về lòng trung thành của khách hàng và sự hài lòng. Với việc triển khai mô hình mới, Mercedes đã đáp ứng một thị trường đang phát triển nhanh chóng trong lợi của công nghệ xanh. Một nửa trong số các dòng sản phẩm có sẵn với gói hiệu quả màu xanh của nó, và nó Daimler "Car2Go" xe chia sẻ di động khái niệm gần đây đưa ra. Mercedes-Benz cũng tiếp tục hợp tác với Tesla trên gói pin lithium-ion, https://mercedesamgblog.wordpress.com/2016/10/20/mercedes-truong-chinh/

Mercedes-Benz là một nhãn hiệu nào đó được công nhận trên toàn thế giới và được đánh giá một trong mười thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới bởi "Business Magazine Week"

Sản phẩm của công ty Mercedes Trường Chinh

Khi bạn nghe từ "sản phẩm" những gì nói đến cái tâm là các gói mà làm cho nó một sản phẩm như vật lý, dịch vụ và biểu tượng của sự rằng điều đặc biệt mà bạn muốn. Với những chúng ta có thể nói rằng một chiến lược sản phẩm bao gồm thiết kế, thương hiệu, bảo lãnh, warrantees, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu và tất cả điều này sẽ giúp chứng minh vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh, Mercedes-Benz được biết đến với sự đổi mới, công nghệ tiên tiến và nghiên cứu liên tục để giữ nó sản phẩm là số một cho những gì mình biết cho, đó là sang trọng, an toàn và động cơ mạnh mẽ, đã được biết đến cho các lớp học Mercedes đã giới thiệu "Blue Hiệu quả" của nó để cắt giảm lượng khí thải CO2 và để theo kịp với công ty đối thủ của nó mà có một tiêu thụ thấp của nhiên liệu diesel hoặc đồng thời đem lại cho khách hàng của mình một Mobility hiệu quả. https://www.youtube.com/watch?v=5_R86A43mXo

Đây là số tiền khách hàng sẵn sàng trả tiền cho một sản phẩm vì nó có giá trị nó. Mỗi khách hàng muốn đảm bảo rằng bất cứ sản phẩm mà họ đang nhận được là giá trị những gì họ đang trả tiền cho nó. Đó là lý do tại sao Mercedes đã dành thời gian của mình để làm cho sản phẩm của mình có chất lượng tốt nhất như việc sử dụng các hợp kim thép và nhôm, đó là lý do tại sao Mercedes Trường Chinh được xem như là một uy tín, đẳng cấp cho những người giàu có trong xã hội, điều này giải thích tại sao Mercedes đã nhắm mục tiêu những người giàu có trong chiến lược kinh doanh của mình. Khi giá một tốt tốt của nó không để quá giá trị nó cho khách hàng và không được đánh giá thấp nó để tránh thiệt hại cho các công ty, đó là lý do tại sao một chiến lược tiếp thị tốt là cần thiết để giữ sự cân bằng. Mercedes làm cho chắc chắn rằng sản phẩm của mình có giá trị giá trị và giá cả của cuộc họp với các nhu cầu của khách hàng. một sản phẩm đắt tiền của mình và tất cả các bộ phận của nó là đắt tiền là tốt mà làm cho nó giá cả phải chăng của những người giàu có, đó là lý do tại sao nó chỉ đơn giản gọi là Class.


EmoticonEmoticon