Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mercedes C200 2017 với phiên bản GLA 2017

Khi là một chiếc xe mới không phải là một chiếc xe mới? Khi đó là Mercedes C200. Trong khi máy thể thao này đeo một huy hiệu mới cho thấy nó là một mô hình hoàn toàn mới, nó thực sự là một phiên bản rất nhiều facelifted của C-Class Sports Coupé, mà ban đầu được đưa ra vào năm 2001.

mercedes-C200

Tuy nhiên, cũng như cập nhật các hình, Mercedes đã sửa đổi của C200 đình chỉ thiết lập, đưa vào động cơ kinh tế hơn và thêm một chiếc bè của thiết bị bổ sung. Nhưng đó là đủ để giữ những gì về bản chất là một thiết kế bảy tuổi cạnh tranh chống lại gần đây đưa ra 1-Series Coupé BMW và một phiên bản mới của Audi A3, vào cuối năm nay? thế còn mercedes GLA 2017 thì sao?

GLA là chiếc SUV Mercedes-Benz đầu tiên  có sẵn với các thế hệ mới hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh thường trực 4MATIC, với phân phối mô-men xoắn biến đầy đủ.

Với GLA gọn chúng ta thêm một biến thể SUV hấp dẫn thứ năm đến danh mục đầu tư mô hình Mercedes-Benz trong phân khúc liên tục phát triển này. GLA gây ấn tượng chủ yếu là với các nhân vật tiến bộ của nó và xử lý nhanh nhẹn, "Tiến sĩ Joachim Schmidt, Bán hàng, Phó chủ tịch điều hành và Tiếp thị Mercedes-Benz nói." Vì vậy, tôi rất tự tin rằng GLA với thiết kế hấp dẫn và thiết thực hàng ngày cao sẽ điền vào nhiều mới khách hàng với sự nhiệt tình cho các thương hiệu Mercedes-Benz.

kỹ sư của Mercedes đã thêm 1.100 bộ phận mới vào C200, và rõ ràng nhất là những tấm thân tươi và ánh sáng điều chỉnh phía trước và phía sau. Đưa Mec C200 vào phù hợp với cái nhìn trong gia đình của tất cả-C-Class mới, kết quả là một mẫu xe có thể chắc chắn hơn đặc biệt, hơn người tiền nhiệm của nó.
mercedes-C200-2

Điều này đặc biệt đúng xung quanh đuôi, nơi một hàng đèn LED gọn gàng tạo nên các đèn phanh thứ ba, đã bỏ rơi spoiler xấu xí mô hình trước đó trong quá trình này. Tuy nhiên, với lập trường phía sau và mũi nặng ngắn của nó, vẫn còn là một cái gì đó không hoàn toàn đúng về tỷ lệ của chiếc xe.

Dơ lên ​​mở cửa dài, và bạn sẽ thấy rằng các cabin đã nhận được một makeover tinh tế. Cải thiện ghế ngồi thể thao cung cấp hỗ trợ bên nhiều hơn, trong khi một ba chấu lái đa chức năng bánh xe, kiểm soát khí hậu tự động, chải cắt và bãi đậu xe cảm biến nhôm là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình.

mec-c200

biến thể gửi sang trọng có được tùy chọn kết nối điện thoại Bluetooth, một plug-in cổng cho một chiếc iPod và một hệ thống định vị vệ tinh DVD trên toàn châu Âu. Hơn nữa, cũng có bây giờ là lựa chọn của một đơn vị tích hợp thông tin giải trí mới cũng như một giọng nói điều khiển sáu CD autochanger.

Không gian ở phía sau là có thể chấp nhận cho hai người lớn cỡ trung bình, mặc dù khởi động khá chật chội. Dưới da, các kỹ sư đã thêm vào hệ thống trực tiếp chỉ đạo từ C-Class, trong đó có một tỷ lệ biến giá tốc độ nhạy cảm. Điều này làm cho C200 đáp ứng tốt hơn ở tốc độ, mà không làm tổn hại đến khả năng cơ động khi đậu xe.

phia-sau-xe-mercedes-c200

Ngoài ra, một mô hình thể thao mới đã gia nhập phạm vi. Điều này ngồi ở trên cơ sở mô hình SE, và được cứng hơn và hệ thống treo hợp kim 18-inch bánh xe, thấp hơn tiêu chuẩn.

Động cơ line-up bao gồm các đơn vị bốn xăng và hai động cơ diesel, tất cả được thực hơn từ chiếc xe đi. Đây supercharged 200K mô hình tăng 20bhp, tăng lên 184bhp, nhưng lợi nhuận 36.2mpg vào chu trình hỗn hợp - một sự cải tiến của 2.8mpg.

Đầy đủ được tạo thành từ hai chiếc xe tăng áp (C200 180K và 200K), hai V6s 2,5 và 3,5 lít (badged CLC 230 và 350 tương ứng) và một cặp động cơ diesel 2.2 lít (CLC 200 CDI và 220 CDI) .

Trong số này, chúng tôi đã cố gắng CLC 220 CDI, được punchy nhưng khá thô và ồn ào, và mercedes 350. Điều này là chắc chắn trơn tru và nhanh chóng, nhưng với một thẻ giá khoảng £ 26.000, nó xa giá rẻ.

Có lẽ sự thỏa hiệp tốt nhất là thể thao C200 200K. Nối với một năm tốc độ tự động, nó cung cấp khả năng tăng tốc vui tươi và luôn được tinh chế. Nhờ hệ thống trực tiếp chỉ đạo mới, CLC cảm thấy sắc nét hơn, trong khi hệ thống treo vững cuộn giới hạn thiết lập cơ thể, nhưng vẫn cho phép cho một chuyến đi thoải mái. Tuy nhiên, trong khi các mercedes C200 là nhanh nhẹn, nó không phải là nhiều niềm vui như các đối thủ.

Đây mercedes 200K Sport đắt hơn khoảng £ 200 so với mô hình cũ, mà mất nó vào một hơi đắt tiền £ 22.420. Nhìn chung, làm các bản cập nhật giữ giá mercedes C200 cạnh tranh? Vâng, các mô hình mới là một bước nhỏ về phía trước, nhưng nó vẫn là một thiết kế cũ - và điều đó sẽ không thể đủ chống lại các đối thủ mới.


EmoticonEmoticon