Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Công ty Mercedes Phú Mỹ Hưng Q7 TPHCM

Chào mừng đến với Mercedes Phú Mỹ Hưng

mercedes-phu-my-hung

Mercedes-Benz Phú Mỹ Hưng tự hào cung cấp chất lượng xe Mercedes-Benz. Với mô hình mới nhất như C-Class, E-Class, M-Class, GL-Class và S-Class, chúng tôi mang theo xe để phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Hãy đến qua và ghé thăm chúng tôi tại 760 Boston Turnpike đường và kiểm tra lái xe mới Mercedes-Benz hay sử dụng xe. khách hàng của chúng tôi rời khỏi đại lý của chúng tôi 100% hài lòng với dịch vụ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi và nhân viên bán hàng thân thiện của chúng tôi.

Địa phương của Phú Mỹ Hưng đại lý Đối với Tất cả các bạn bán hàng, dịch vụ, và nhu cầu của bộ phận

giới thiệu Mercedes Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ đặc biệt và lựa chọn cho người lái xe trong và xung quanh Worcester County. Chúng tôi làm phần của mình để giúp lái xe địa phương đạt được một chuyến đi thú vị, cả hai bằng cách cung cấp một phạm vi rộng lớn của các loại xe Phú Mỹ Hưng hiện tại và thông qua việc sửa chữa và phụ tùng cho xe cũ. Cho dù bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc Mercedes-Benz hay thích để kéo dài tuổi thọ của xe hiện tại của bạn, bạn có thể đếm trên các chuyên gia của chúng tôi đối với dịch vụ tuyệt vời.
Chúng tôi có thể giúp Tìm Quyền Mercedes-Benz cho bạn

Với rất nhiều các loại xe Mercedes-Benz phức tạp trên thị trường, nó có thể được khó khăn để lựa chọn một chiếc xe đó là hoàn hảo cho bạn. Việc lựa chọn đáng kinh ngạc tại Mercedes-Benz Shrewsbury cung cấp nhiều lựa chọn bao gồm các saloon sang trọng cuối cùng kể từ những năm 1950 trong Mercedes-Benz S-Class. Up yếu tố mát cá nhân của bạn trên chiếc Mercedes-Benz E-Class convertible, nơi thu hút sự chú ý trên con đường mở. Nếu hiệu suất và phong cách là các mối quan tâm chính, bạn sẽ muốn có được các gói thể thao trên Mercedes-Benz C-Class. Một khi bạn đã lựa chọn chiếc xe mơ ước của bạn, bạn sẽ cần phải quyết định xem bạn muốn mua hoặc thuê nó. nhóm thân thiện của chúng tôi của các chuyên gia sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu riêng của bạn. Để tìm hiểu thêm về việc lựa chọn xe của chúng tôi và lựa chọn tài chính, hãy gọi để lấy hẹn hoặc truy cập 760 Boston Turnpike Road ở Shrewsbury bất cứ lúc nào cho một ổ đĩa thử nghiệm.
Tìm Các phụ tùng xe hơi của bạn Nhu cầu tại Mercedes Phú Mỹ Hưng

Thậm chí tốt nhất của xe cuối cùng chịu thua mặc nói chung và nước mắt. May mắn thay, các chuyên gia tại Mercedes-Benz Phú Mỹ Hưng biết những gì nó cần để có được chiếc xe chạy tốt nhất của họ. Họ cũng nhận ra vai trò lượt bảo trì thường xuyên trong việc giữ bạn xe trên đường càng lâu càng tốt. Từ phần Mercedes-Benz mới của dịch vụ bảo trì, bạn sẽ tìm thấy tất cả tại Mercedes-Benz của

Mercedes-Benz Dịch vụ Phú Mỹ Hưng


Nó xảy ra cho tất cả mọi người; tại một số điểm bạn cần dịch vụ sửa chữa ô tô cho chiếc xe của bạn. Đối với Mercedes-Benz sửa chữa ô tô tại Phú Mỹ Hưng, hãy truy cập bộ phận dịch vụ Mercedes-Benz  của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tự động đặc biệt sử dụng thiết bị sửa chữa xe nhà nước-of-the-nghệ thuật tại đại lý Phú Mỹ Hưng của chúng tôi. Chúng tôi rất thuận tiện để các khu vực Boston, Worcester và Natick và nằm tại 760 Boston Turnpike Road ở Shrewsbury, MA. Sử dụng hình thức chỉ định dịch vụ của chúng tôi để kế hoạch sửa chữa xe hoặc gọi cho chúng tôi ở số (508) 581-5600. Bạn có phải là "yourselfer làm điều đó"? Kiểm tra trang phụ tùng ô tô Shrewsbury của chúng tôi để biết thông tin về việc các bộ phận xe cho xe Mercedes-Benz.

Vào tháng Bảy năm 2010, Mercedes Phú Mỹ Hưng mở cửa cho doanh nghiệp. Sau 30 năm trong Boylston, chúng tôi chuyển Mercedes-Benz để một nhà nước của nghệ thuật "Auto Haus" cơ sở trên đường 9 ở Shrewsbury có thể cung cấp bán hàng, dịch vụ, bộ phận, và vừa được mua lại bởi Mercedes-Benz "Sprinter".

Những gì xảy ra sau khi tôi lịch hẹn ?


Vui lòng sử dụng mẫu trực tuyến của chúng tôi để lên lịch hẹn dịch vụ tiếp theo của bạn, hoặc gọi 508-581-5690. Chúng tôi đang đứng để trả lời câu hỏi của bạn và giúp bạn có được trong các cửa càng nhanh càng tốt. Sau khi gửi thông tin của bạn chúng tôi sẽ:

    Trả lời cho bạn kịp thời thông qua phương pháp liên lạc ưa thích của bạn.
    Hỏi bất kỳ câu hỏi bổ sung cần thiết để phục vụ xe của bạn.
    Xác nhận cuộc hẹn.

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam


EmoticonEmoticon