Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mercedes A250 2017 giá thu hút khách hàng

Mercedes-Benz A250 đã nhận được một facelift vào đầu năm 2016. Chúng tôi đã chỉ dành một tuần thú vị trong A250, mô hình mà chúng tôi dự báo có thể sẽ là người bán lớn nhất trong phạm vi rộng.
mercedes-a250-2017

Đây không phải là mô hình chi phí A-Class thấp nhất; các A180 có giá chỉ 37.200 $, một món hời thực sự cho một chiếc xe với ngôi sao ba cánh có uy tín trên bàn nướng. Cũng không phải là như hưng như AMG A45 trong đó có một thẻ của $ 77,900 và thực sự cần một đường đua để có được đua xung của bạn.

Tại $ 53,500 của A250 Sport là một sự thỏa hiệp tuyệt vời, là tương đối dễ dàng vào tài khoản ngân hàng và cung cấp một biến vững chắc về hiệu suất đó là tốt cho sử dụng hàng ngày.
mercedes-a250-2017-1

Đối với các mùa giải 2016 A-Class được công nghệ bổ sung, với tất cả các phiên bản hiện nay có hệ thống treo thích ứng và định vị vệ tinh. Mercedes A180 có bánh xe 17-inch, Garmin Map Pilot chuyển hướng, hỗ trợ điểm mù, camera lùi, khởi động không cần chìa khóa, Dynamic Chọn chế độ và lưới tản nhiệt kim cương thể thao màu đen như là tiêu chuẩn. A200 có bánh xe 18-inch và ghế ngồi thể thao với sự hỗ trợ gỗ. Các AMG siêu nóng A45 4Matic bây giờ sản xuất 280kW (tăng từ 265kW) và có thể nhận được từ số không đến 100 km một giờ chỉ trong 4,2 giây.

Bộ kit thể thao trên A250 là bất cứ điều gì nhưng nhút nhát.
Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về hệ thống truyền động của A250 Sport kiểm tra xe của chúng tôi trong một thời điểm.

thiết kế

mercedes-2017-dep

The A25 không còn là chiếc xe nhỏ nhằm tìm điểm đỗ xe tại các thành phố đông đúc của châu Âu, thế hệ mới nhất là dài hơn, đẹp hơn và thấp hơn. Cái gọi là điều trị lưới tản nhiệt kim cương hoạt động tốt và chúng tôi thấy sơn màu đỏ trong bài kiểm tra xe của chúng tôi một sự thay đổi thú vị từ 500 sắc thái của màu xám hiện đang làm cho con đường của chúng ta như chúng ta đang sống trong một bộ phim đen trắng.

Bộ kit thể thao trên A250 là bất cứ điều gì nhưng nhút nhát và nghỉ hưu và nắm lấy nhiều vẻ khi chúng tôi đang lái xe đó.
mercedes-a250-gia-tot

Cũng trong một màu đỏ là các khâu trên viền đen trên ghế, cửa và bảng điều khiển mà chắc chắn gắn liền với phù hiệu thể thao. chiếu sáng nội thất Ambient có thể được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của bạn bằng cách cung cấp 12 màu sắc khác nhau.

Động cơ


2.0-lít xăng A250 Sport có 160kW quyền lực và 350Nm mô-men xoắn hoang dã của chạy qua một bảy tốc độ ly hợp kép tự động. Nó sử dụng các hệ thống tất cả các bánh lái xe Mercedes 4Matic, ngồi trên bánh xe AMG 18-inch, và hệ thống treo Ride Control. Năm chế độ lái khác nhau được cung cấp, tất cả mọi thứ từ Comfort Đua. Sau đó, tự nhiên, chỉ dành cho người sử dụng theo dõi.

Tính năng, đặc điểm

dong-co-a250-2017

Trong một dấu hiệu của thời đại, những ngày khi Mercedes lưu lên mặt hàng công nghệ cao mới của nó cho đến khi một mới S-Class đã được giới thiệu, đã biến mất. Vì vậy, nhanh chóng là tốc độ thay đổi công nghệ mà công ty hiện nay là, hơi miễn cưỡng, chúng tôi nghi ngờ, buộc phải thêm công nghệ cao để các mô hình tiếp theo nó ra mắt. Chờ một S-Class nếu không sẽ nhìn thấy nó tụt cho năm sau đối thủ cạnh tranh ở lần.

Xử lý thông qua tất cả các bánh xe-ổ ​​đĩa hệ thống 4Matic là ngoan cường và dễ dàng để kiểm soát.
The A-Class là mẫu xe Mercedes đầu tiên sẽ có sẵn với hội nhập điện thoại thông minh cho Apple CarPlay và điều khiển bằng giọng nói Siri. hệ thống đa phương tiện COMAND mới nhất của Mercedes 'hoạt động tốt và chúng tôi rất thích các hệ thống âm thanh chất lượng.

sự an toàn


Mới nhất của Mercedes-Benz A-Class có nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe, bao gồm cả hệ thống phát hiện buồn ngủ Attention Assist, Distronic Plus, phòng chống va chạm Assist Plus và Blind Spot Assist.

Có chín túi khí để giảm thiểu thiệt hại cho những người cư ngụ nên mọi thứ vẫn đi sai. Một thiết lập Bonnet tích cực giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong một vụ va chạm.

Chạy xe

ghe-ngoi-a250-2017

Các ghế trước được định hình một cách chính xác để cung cấp hỗ trợ tốt mà không bị quá hung hăng. Việc nuôi ở bên chặt chẽ nếu người dân ở phía trước đang cao, vì vậy một số thỏa hiệp sẽ được yêu cầu.

Hệ thống treo thích ứng, bây giờ được trang bị cho tất cả các mô hình A-Class, cung cấp các loại xe thoải mái đó là gần người anh em của nó lớn hơn C-Class. Đó là trong bối cảnh nghi, khi mài nhọn lên bằng cách quay số trong thể thao nó sẽ trở thành một chính hãng hot-hatch để cho trình điều khiển được hưởng một đầu lái xe buổi sáng chủ nhật truyền thống. Một số hành khách có thể tìm thấy nó hơi khắc nghiệt trên đường thô, mặc dù.

Xử lý thông qua tất cả các bánh xe-ổ đĩa hệ thống 4Matic là ngoan cường và dễ dàng để kiểm soát và bất chấp thực tế là A-Class bắt đầu cuộc sống của nó như là một gia đình hatchback dẫn động cầu trước.

hiệu suất động cơ là tuyệt vời và các kỹ sư của Mercedes đã quản lý để cắt turbo lag đến mức tối thiểu. Tham gia các chế độ Sport và nó không chỉ cung cấp cho nhiều quyền lực hơn, mà còn xây dựng xuống số đốm sáng vào tự động. Yêu nó!

verdict

mercedes-a250-2017-3

Nhỏ nhất Mercedes-Benz A-Class tiếp tục được tinh chế trong phiên bản mới nhất này. Chúng tôi yêu thích cái nhìn của các bộ cơ thể thao và động cơ và khung gầm động sẽ mang lại một nụ cười vào mặt của những người tìm kiếm hiệu quả ở một mức giá tương đối khiêm tốn.

Làm thế nào để đo lường A250 lên đến đối thủ nóng nở của nó? Hãy cho chúng tôi những gì bạn nghĩ rằng trong các ý kiến ​​dưới đây.

Giá: Từ $ 53.500
Bảo hành: 3 năm / km không giới hạn
Mũ bảo dưỡng giá: $ 1980 cho 3 năm / 60,000km
khoảng thời gian phục vụ: 12 tháng / 25,000km
An toàn: 5 sao
Động cơ: 2.0 lít 4 cyl turbo, 160kW / 350Nm
Hộp số: 7 cấp tự động; AWD
Thirst: 6.7L / 100km
Kích thước: 4299mm (L), 1780mm (W), 1433mm (H), 2699mm (WB)
Trọng lượng: 1455kg
Tùng: Không; kit lạm phát
Towing: Không được phép
Tăng tốc: 0-100km / h 6,3 giây



EmoticonEmoticon