Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mercedes GLS 2017 giảm giá 10% tháng đầu tiên

Mercedes trước đây đã phát hành một chiếc ô tô lớp GL và sắp tới là 2017 Mercedes GLS là một nâng cấp đáng kể cho chiếc xe Mercedes. Mỗi chiếc xe thể thao của hãng xe hạng sang của Đức đã nhận được gắn biểu tượng mới và độc đáo cũng như một makeover đầy đủ hoặc một phần nhằm đem lại các dòng sản phẩm cho một song song rõ ràng hơn với các mẫu sedan của công ty.

Mercedes trước đây đã phát hành một chiếc ô tô lớp GL và sắp tới là 2017 Mercedes GLS là một nâng cấp đáng kể cho chiếc xe Mercedes. Mỗi chiếc xe thể thao của hãng xe hạng sang của Đức đã nhận được gắn biểu tượng mới và độc đáo cũng như một makeover đầy đủ hoặc một phần nhằm đem lại các dòng sản phẩm cho một song song rõ ràng hơn với các mẫu sedan của công ty mercedeshcm



2017 Mercedes GLS trước

2017 MERCEDES GLS - BODY VÀ THIẾT KẾ:


Các mới 2017 Mercedes GLS về cơ bản là cùng một gói và kích thước với những chiếc xe khác. Sự kết thúc xuất hiện trước cũng được cập nhật nhiều mà làm cho nó giống như những chiếc xe Mercedes-Benz khác. Chiếc xe tiện ích lớn nhất trong đội hình của công ty thường xuyên cập nhật một số rất đáng kể. Có một mặt trận mới cũng như phong cách phía sau, cập nhật bổ nhiệm cabin, các tính năng thông tin giải trí mới và hộp số tự động chín tốc độ mới. Bạn sẽ nhận thấy rằng cái nhìn front-end là táo bạo hơn nhiều ở gần đầu của nó và nhấn mạnh hơn trong một cách tuyệt vời.

Nó cũng có một ngôi sao ba cánh lớn với lưới tản nhiệt đặc quánh hơn trên cả hai mặt của ngôi sao ba cánh và cũng với một cái nhìn nhiều hơn rút lại đập không khí của nó. Ngoài ra, nó được trang bị chắn bùn được expressively điêu khắc. Bên trong xe, làm mới là khiêm tốn nhưng vẫn đáng chú ý. Màn hình thông tin giải trí bây giờ cũng đứng trên đỉnh của giữa các dấu gạch ngang như trong các mô hình khác từ Mercedes-Benz mặc dù nó không phải là thực sự khá hoàn chỉnh, chảy và gắn kết nào.

Ở phía trước, các hành khách được thoải mái ngồi với ghế thông gió cũng được trang bị chức năng massage. Những chiếc ghế thứ hai liên tiếp có thể dễ dàng làm nóng cũng như gập xuống và cũng được trang bị với sự hỗ trợ điện. Các khía cạnh tốt nhất của các mô hình này là lật và gấp đặc điểm của họ. Bạn có thể gập hàng ghế thứ ba để lưu trữ nhiều hàng hóa. do đó điều này sẽ cung cấp cho gần 100 feet khối không gian với cả hai hàng thứ hai và thứ ba được gập xuống.



EmoticonEmoticon